Ekki hentar það öllum að klukkunni sé seinkað

Fólk sem vinnur innandyra á daginn eins og ég sem vinn til kl 15 virka daga finnst betra að sem lengst sé eftir af dagsbirtunni þegar vinnudegi lýkur. Ég mundi ekki kjósa að klukkunni sé seinkað td. um 1. klukkustund. Á þetta sérstaklega við þegar dagsbirtu nýtur hvað skemmst við í skammdeginu. Þegar ég hef hef lokið vinnudegi finnst mér gott að enn sé bjart og ég geti gert hitt og þetta úti á meðan dagsbirtunnar nýtur við. Ef klukkunni væri seinkað um 1. klukkustund væri það sama og ég væri hætta að vinna kl. 16. og þá væri myrkrið að skella á nú í desember.

Þetta mál þarf að kryfja vel áður en ákvörðun er tekin. Það að hafa umsagna-gátt opna á Alþingi fyrir umsagnir fólks er ekki nóg. Ekki hafa allir djörfung eða getu til að senda inn umsögn - Það þarf þjóðaratkvæðagreiðslu um þetta mál ef alþingi vill halda þessu máli til streytu. Þessi breyting hefur í för með sér það mikið inngrip í líf fólks og snertir marga ólíka fleti.

Ekki myndu margir kæra sig um þessa breytingu held ég.

Með bestu kveðju.


mbl.is Svandís vill seinka klukkunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband