Fjandskapur gagnvart fólki sem aðhyllist Jesú Krist: Pastor Brunson spáir auknum ofsóknum gegn kristnu fólki í Bandaríkjunum

andrewbrunson2_hdvKristni presturinn sem var ranglega lokaður inni í tyrknesku fangelsi í tvö ár segist sjá fyrir sér aukið hatur gagnvart kristnum mönnum í Bandaríkjunum á næstunni.

Eins og CBN News hefur greint frá starfaði Andrew Brunson, 52 ára, trúboði í Tyrklandi í meira en 20 ár. Síðan var hann handtekinn af lögreglu í stórri aðgerð árið 2016 eftir meinta valdaránstilraun gegn Erdogan, forseta Tyrklands, sem Brunson hafði ekkert að gera með. Presturinn hafði stofnað upprisukirkjuna í Izmir, þar sem fólk deildi Kristi opinskátt og hjálpaði einnig sýrlenskum flóttamönnum - sumir þeirra Kúrdar.

Tyrkneska ríkisstjórnin sakaði Brunson um að vera umboðsmaður CIA sem leggði á ráðin með hryðjuverkamönnum Kúrda að framkvæma meint valdarán. Að lokum var hann leystur eftir að Trump-stjórnin greip diplómatískt inn í.

Brunson sagði nýlega við „Global Prayer for US Elight Integrity“ atburðinn á Facebook að honum fyndist vera eitthvað „nýtt til að brýna“ fyrir Bandaríkjunum.

„Þegar ég kom aftur til Bandaríkjanna rétt yfir tveimur árum síðan, í fyrsta skipti á ævinni - mest allt mitt líf hef ég einbeitt mér erlendis - í fyrsta skipti á ævinni, ég hef í raun brýnt fyrir þessu landi, fyrir Bandaríkin, “sagði Brunson . “Og ekki bara með þessum kosningum. Því lýkur ekki með þessum kosningum en það hefur farið vaxandi hjá mér síðustu tvö ár.“

„Ég trúi því að þrýstingur sem við sjáum í landi okkar núna muni aukast og einn af þessum þrýstingi verður fjandskapur gagnvart fólki sem umfaðmar Jesú Krist og kenningu hans, sem skammast sín ekki fyrir að standa fyrir hann,“ sagði hann. Hann hélt áfram. "Áhyggjur mínar eru að við erum ekki tilbúin fyrir þennan þrýsting. Og að vera ekki viðbúin er mjög, mjög hættulegt á ýmsum stigum."

Brunson útskýrði að hann teldi að Guð hefði þann tilgang að leyfa honum að vera varpað í tyrkneskt fangelsi svo hann gæti undirbúið aðra betur fyrir komandi reynslur og þrengingar sem þau munu þola.

„Ég held að einn af tilgangunum sem Guð hafði fyrir mig í fangelsinu var að ég lærði þrautseigju á dýpra stigi aftur og aftur og aftur, þar sem ég var ítrekað brotinn og að lokum endurreisti hann mig,“ sagði hann. „En einn tilgangurinn sem hann hafði fyrir mig var að læra þessa þrautseigju svo ég gæti hjálpað til við að búa aðra undir þrautseigju.“

Presturinn sagðist telja að ofsóknir muni koma hvort sem Trump forseti takist vel í löglegum áskorunum sínum í kosningum eða ekki.

„Þrátt fyrir hver sigrar í þessum kosningum, tel ég að ofsóknir séu enn að koma og þær komi fljótt og þær komi fljótlega,“ sagði hann. „Þannig að ef Trump forseti sigrar mun það tefja ofsóknir á vettvangi ríkisstjórnarinnar, en þetta kemur ekki í veg fyrir fjandskapinn sem er að aukast í samfélagi okkar gagnvart fylgjendum Jesú,“ varaði Brunson við.

„Og ég vil nefna það hér að Jesús var ástúðlegasti og besti maður sögunnar og samt var hann kallaður vondur og fólk ætlar ekki bara að vera ósammála okkur,“ bætti Brunson við. "Þeir munu segja að við séum vond og þeir munu réttlæta allt sem þeir gera okkur vegna þess að þeir munu mála okkur sem vonda menn."

„Það sem er þungt í hjarta mínu er að við þurfum að búa okkur undir að undirbúa eigið hjarta,“ sagði Brunson.
Þýdd grein af CBN 12. desember 2020.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Um leið og ég þakka þér pistilinn er ég líka sannfærð um að kristur er að verki,en skrifa ekki mikið um það.Gott fólk er samt ánægt að vera kallað kristið og finnur hve lögmál þeirra trúrbragða stýra betri hegðun þegar á allt er litið;þar er þó að finna iðrun sem leiðir fólk af alefli til betra lífs án stafla af peningum.                                                Mætti ég biðja þig fyrir góðar kveðjur til Björgvins Danielssonar,eins af okkar ágætis fjölskyldu vinar.

Helga Kristjánsdóttir, 15.12.2020 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband