4 ára árangur fyrir lífsrétt ófæddra: VP Pence gerir grein fyrir atburðinum 'Lífið er að vinna'

Mike Pence varaforseti og aðrir meðlimir í teymi Hvítahússins ræddu 11. desember sl. um þau mörgu afrek sem náðust í lífsverndarstefnu á tíma stjórnar Trumps.

„Ég trúi að hægt sé að dæma um samfélag út frá því hvernig það tekst á við sína viðkvæmustu: aldraða, öryrkja, öryrkja og ófædda,“ sagði Pence.

„Trump forseti sagði snemma í stjórn okkar, og ég vitna í,„ hver manneskja er þess virði að vernda, hvert mannslíf, fætt og ófætt, er gert í heilagri mynd almáttugs Guðs. “ Í þessari stjórn snerist þetta alltaf um lífið, “rifjaði hann upp.

Varaforsetinn nefndi hvernig Trump kom í veg fyrir að Bandaríkjadalir færu til útlanda til að greiða fyrir að stuðla að fóstureyðingum í framandi löndum og, hér heima í Bandaríkjunum, hjálpaði til við að stöðva fjárhagsstuðning við fóstureyðingar en bandaríkin voru áður ríki númer eitt í slíkum stuðningi.

"Ég varð þess heiðurs aðnjótandi að greiða atkvæði í öldungadeild Bandaríkjaþings til að leyfa sérhverju ríki í Ameríku að svipta Planned Parenthood (fóstureyðingarsamtök) fjárhagsstuðningi. Og Trump forseti skrifaði undir það í lögum," sagði Pence.

Kayleigh McEnany, fjölmiðlafulltrúi Hvíta hússins, gerði það persónulegt og talaði um að halda í nýfædda dóttur sína þar sem McEnany tók við starfi blaðamannaráðherra.

„Ég byrjaði að gráta af því að ég var eins og„ ég á eftir að sakna litla barnsins míns "og tárin fóru að renna á andlit hennar," rifjaði McEnany upp. "Og allt í einu lét hún frá sér það sem ég sver að var fyrsta bros hennar. Og það var leið Guðs að segja: Þú ferð að gera það sem þú þarft að gera. Og ég skal segja þér hvað þessi forseti gerði þegar hann fyrst bauð mér starfið. Hann sagði: "Er dóttir þín að verða í lagi?" Vegna þess að hann er forseti sem styður mömmur. Hann er forseti sem styður lífið.

McEnany talaði um að horfa á dóttur sína þroskast í móðurkviði í gegnum ómskoðun.

Það styrkti enn frekar trú hennar á að, eins og McEnany orðaði það, "Börn eru börn á getnaðarstundinni ... engar afsakanir. Og það snýst ekki um rétt konunnar til að velja, það snýst um rétt manneskjunnar til að lifa."
Í ummælum sínum fagnaði varaforsetinn einnig yfir 200 dómurum sem voru lífssinnaðir og þrír hæstaréttardómarar settu Trump forseta á bekkinn. Arfleifð sem Pence sagði að muni hafa áhrif á kynslóðir.

Pence rifjaði upp að Trump sagði sem frambjóðandi: „„ Ég mun vernda lífið og stærsta leiðin sem þú getur verndað það er í gegnum Hæstarétt og setja fólk í dómstólinn, “sagði hann og hann lofaði,„ ég mun skipa dómara sem munu vera lífssinnaðir, og það er bara það sem hann hefur gert. “

Pence beindi ummælum sínum til áhorfenda í Hvíta húsinu sem meðtöldu meðlimi 23 helstu samtaka atvinnulífsins og sagði: „Ég trúi því sem við höfum sýnt fram á undanfarin fjögur ár er að þegar karlar og konur sem þykja vænt um helgi lífsins koma saman, látið raddir þeirra heyrast ... þegar við fylkjumst á eftir frábærum leiðtogum á hverju stigi sem munu standa án afsökunar fyrir lífinu, getum við tekið óvenjulegum framförum.“

„Ég veit það sem þið öll vitið líka: að sá sem sagði„ áður en ég myndaði þig í móðurkviði, ég þekkti þig “, þetta snýst um lífið. Og okkur gengur vel í þessari hreyfingu að minna okkur alltaf á það þegar við gerum málstaðinn fyrir lífið okkar mál, gerum við verk hans á þessari jörð að okkar eigin, “sagði hann að lokum.

CBN fréttir 16-12-2020 Paul Strand.


mbl.is Komust ekki í skimun með einkenni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband