Nokkur atriði sem styðja við Biblíulega sköpun

 Mig langar til að birta hérna hluta úr grein sem vinur minn setti saman um Biblílega sköpun og sendi mér.  Mér fannst þetta svo merkileg grein að mér fannst ég eiga að leiða þetta fyrir sjónir sem flestra, því þetta er mikill sannleikur sem vert er að komi fyrir augu fólks.  Kennsla um sköpun jarðar öðru nafni "þróun" er of einhliða kennd í skólum og fræðibókum á Íslandi.  Er því haldið fram að um sé að ræða nánast fullsannaða kenningu og ekkert er mynnst á atriði sem styðja Biblíulega sköpun.  Hérna er greinin lítillega endursögð.  Greinin var miklu lengri en hún hafði líka að geyma ýmsar staðreyndir um sannleiksgildi Biblíunnar.  Þótti mér það of langt mál að birta það allt hér.  En það væri gott efni til að birta síðar.                                                                                 

 1. Milliliðir eða Týndir hlekkir. Ekki hefur fundist einn einasti, milli liður milli manna og dýra eða á milli dýra, sem áttu að sanna þróunarkenningu Charles Darwins um uppruna tegundanna í þau 150 ár sem grafnir hafa verið upp steingervingar.  Svo að þetta eru þá sannkallaðir tíndir hlekkir. Hvers vegna eru þessir týndu hlekkir, milliliðir, þá í kennslubókum þar sem þróunarkenningin er kennd sem staðreynd ?" Charles Darwin skrifaði í bók sinni: Uppruni tegundanna að ef að það fyndist ekki neinir milliliðir milli manna og dýra eða á milli dýra þá væri kenning hans fallinn.  

það er vídeó þáttur hérna fyrir neðan um þetta efni: 

There are no Missing Links! - Kent Hovind.

 

2. Apamenn. Þessir svo kölluðu apamenn sem fundist hafa  voru annað hvort veikt fólk, sumir með hryggskekkju eða þá að falsaðar voru beinagrindur, settar saman jafnvel úr tveimur beinagrindum, Gott dæmi um þetta er Lucy sem átti að hafa verið með blendingseinkenni apa og manna, af tegund apa er kölluðust "Sunnapar", þeir áttu að hafa veri uppi fyrir 2,7 til 4 milljónum ára. En beinagrindinn úr henni var sett saman úr tveimur pörtum sem fundust með 1 1/2 kílómetra millibili.

Síðar var hún rannsökuð betur þá kom í ljós að þetta var bara beinagrind úr apa.

 það eru vídeó þættir hérna fyrir neðan um þetta efni:  

Dr. David Menton: Lucy--She's No Lady -- Clip, 

Dr. David Menton - Lucy she's no lady.

 

 

 

  

3. Steingervingar. Steingervingar af sjávar- lífverum hafa fundist um alla Jörðinna í öllum Löndum uppi á hæstu fjöllum. En Biblían segir frá því að Guð hafa látið koma flóð, sem náði yfir alla Jörðinna, upp á hæstu fjöll á dögum Nóa. En það má nefna að flestir steingervingar sem hafa fundist á liðnum 150 árum hafa fundist á lífi í dag, sjávar- lífverur og landdýr fyrir utan útdauð dýr. 

það eru vídeó þættir hérna fyrir neðan um þetta efni: 

living fossils - dr. Carl werner, part 1 of 2 origins, 

Fossil Man - Dr. Don Patton.  

 

 

 

 

4. Jörðin. Jörðin hægir á sér.  Það er ekki mikið en það er nógu mikið til að ef við förum nokkur milljón ár aftur í tímann þá hefði Jörðin snúist hraðar, það hratt að hún hefði þeytt öllu frá sér út í geiminn - þá hefði ekkert líf þrifist á Jörðinni. En þróunarkenningin á að hafa náð 3500 - 4000 milljón ár aftur í tímann.

Tunglið. Tunglið færist smátt og smátt frá Jörðinni, það er aðeins um 3 1/2 sm á ári, en það er nógu mikið að ef við förum 1 1/2 milljón ára aftur í tímann, þá hefði tunglið snert jörðinna. En þróunarkenningin á að hafa náð 3500 - 4000 milljón ár aftur í tímann.

Sólin. Sólin minnkar um 5 fet á klukkutíma það er ekki mikið fyrir svo stóra stjörnu sem er um1.392.000 km (um 109 sinnum þvermál Jarðarinnar). En ef við förum 20 milljón ára aftur í tímann þá hefði Sólin verið svo mikill massi að hún hefði snert Jörðinna.

En hvað haldið þið, þróunarkenningin á að hafa náð 3500 - 4000 milljón ár aftur í tímann.

 það eru vídeó þættir hérna fyrir neðan um þetta efni: 

Our Created Solar System, 

Our Created Universe.

 


Spurning ?" kannski gleymist að hafa þessi 3 ofangreindu atriði með í útreikningum í sambandi við Þróunarkenninguna, en fyrstu bakteríurnar áttu að hafa myndast fyrir um 4000 milljónum ára,sem áttu síðan að hafa þróast í frumstæðar sjávar- lífverur.  Síðan í lindýr og fiska sem áttu síðan að hafa gengið á land og breyst í skriðdýr, og eftir það í önnur dýr, apamenn og síðan í menn.

 5. Ernst Haeckel (1834-1919) var áhrifamikill Þýskur vísindamaður. Árið 1866 birti hann kenningu um fósturvísa þar sem hann hélt því fram að fósturvísar dýra og manna væru nánast eins á frumstigum þeirra. Hugsunin á bak við þessa kenningu var sú að fyrstu bakteríurnar og einfrumungar hefðu verið nánast eins fyrir 3500 - 4000 miljónum ára og fósturvísar dýra og manna hefðu haldist eins fram á dagin í dag. Þetta hljómaði vel í eyru þeirra manna sem héldu því fram að allt líf hefði þróast frá bakteríum sem áttu síðan að hafa þróast í frumstæðar sjávar lífverur, síðan í fiska sem áttu síðan að hafa gengið á land og breyst í skriðdýr síðan í önnur dýr, apamenn og síðan í menn. Gallin við þessa kenningu Ernst Haeckel var að hann laug, hann falsaði þessar teikningar sem hann birti árið 1874.  Það er óskiljanlegt að þessi kenning hans er ennþá í skólabókum í dag.

það er vídeó þáttur hérna fyrir neðan um þetta efni:

Ernst Haeckel: 'An Embryonic Liar' 

Ég sýni hérna að neðan skýringarmyndir frá honum af fósturvísum sem hann teiknaði.

_cid_ii_1440e00617fd2b1a.jpg

_cid_ii_1440e01d3d1d4800.jpg

Efri myndin er upprunaleg skýringarmynd Haeckel og neðri myndin, efri hluti myndarinnar er skýringarmynd Haeckels

Neðri myndin, neðri hluti myndarinnar, eru myndir af fóstrum nokkura dýrategunda og mannsfóstri eins og þau raunverulega líta út.

Margir hafa spurt sig þeirar spurningar ef að Guð er til sem stjórnar öllu, af hverju er þá svona mikil illska á Jörðinni, þar sem stríð eru, þar sem þeir venjulega verða undir sem minna mega sín börn og konur, þar sem milljónir deyja í stríðsátökum sjúkdómum drepsóttum og hungri.

Biblían segir frá því þegar Guð skapaði Jörðina í upphafi, þá hafi allt verið fullkomið á Jörðinni engin illska hafi verið, engin stríð sjúkdómar drepsóttir eða hungur. Biblían segir frá því að höggormurinn sem var Satan hafi fellt Jörðina þegar hann freistaði Evu og ginnti hana til þess að borða af skilningstré góðs og ills, og hún gaf manni sínum að borða með sér, og að Guð hafi bannað henni að taka af því og borða ella mundi hún deyja. Eftir að eftir að þau borðuðu af skilningstré góðs og ills þá höfðu þau skin góðs og ills.

Biblían segir frá því að Guð bölvaði Jörðinni út af því sem þau gerðu, og Satan fékk yfirráð yfir Jörðinni, og illska hans komst að þar sem stríð sjúkdómar drepsóttir og hungur komst að,

Biblían segir frá því að satan komi til þess að stela slátra og eyða lífi hvers manns.

Biblían segir frá því að Jesús kom í heiminn til þess að frelsa fólk undan yfiráðum Satans í lífi hvers manns.

Þess vegna dó Jesú á krossi fyrir þig svo að þú megir öðlast frið í hjartað, svo að hann geti verið með þér á góðum stundum og slæmum, svo að hann geti leit þig í gegnum erfiðleika og gefið þér eilíft líf með honum á himnum.

Spurning?" Villtu trúa því að lífið á Jörðinni hafi þróast og að maður lifi þessu lífi og deyi svo og verði grafinn, og líf hvers og eins manns endi þá.

Eða villtu trúa því að Guð sá er Biblían talar um hafi skapað allt, Jörðinna himingeiminn og mannfólkið og að maður deyi og verði grafinn, og fari þá til himinsins þar sem Guð ríkir og maður verði með honum um eilífð ef að maður hefur tekið við Jesú sem frelsara sínum.           

6. Hvað með fegurð, er það eitthvað sem að Guð skapaði ? Eða hefur hugtakið fegurð þróast með manninum í milljónir ára ? Hér fyrir neðan er mynd af landslagi með fjöllum, trjám, fyrði, og í forgrunninum eru allskonar tegundir af blómum. Er þetta skapað af elskandi umhyggjusömum Guði Biblíunnar ? Eða hafa þessi fjöll fjörður tré og blóm á þessari mynd orðið til á milljónum ára ? Ég bið þá sem lesa þennan texta, að hugsa málið.

_cid_ii_1440e08d5a543060.jpg

Það er síða á internetinnu um fegurð hérna fyrir neðan: 

Friday sunset.

fridaysunset.net/creation/beauty.html



Kannski léstu ferma þig og fórst með Trúarjátninguna og ef til vill hefurðu gleymt því sem þú lofaðir að fylgja Jesú Kristi og gera hann að leiðtoga lífs þíns.

Ef svo er farðu þá með Trúarjátninguna Upphátt eða í hljóði.

                                                                                                      TRÚARJÁTNINGIN

Ég trúi á Guð föður, almáttugan skapara himins og jarðar. Ég trúi á Jesú Krist, hans einkason, Drottin vorn, sem getinn er af heilögum anda, fæddur af Maríu mey, píndur á dögum Pontíusar Pílatusar, krossfestur, dáinn og grafinn, steig niður til heljar, reis á þriðja degi aftur upp frá dauðum, steig upp til himna, situr við hægri hönd Guðs föður almáttugs, og mun þaðan koma, að dæma lifendur og dauða. Ég trúi á heilagan anda, heilaga almenna kirkju, samfélag heilagra, fyrirgefningu syndanna, upprisu mannsins og eilíft líf, amen.

Biddu síðan Jesús að fyrirgefa þér það sem þú hefur ranglega gert (syndirnar), því að Biblían segir að allir menn hafi syndgað og skorti Guð dýrð

Kveðja Steindór.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steindór Sigursteinsson

Afsakið!  Myndirnar sem sýna fósturvísana röðuðu sér eitthvað öðruvísi en þær áttu að vera.  Þær áttu að vera hlið við hlið, sú efri er sú sem átti að vera vinstra megin og sú neðri átti að vera hægra megin.

Steindór Sigursteinsson, 23.3.2014 kl. 20:19

2 Smámynd: Steindór Sigursteinsson

Ég er nú búinn að leiðrétta textann sem útskýrir myndirnar af fósturvísunum.

Steindór Sigursteinsson, 23.3.2014 kl. 20:36

3 identicon

Það er ekki spurning um hverju menn vilja trúa heldur hverjar staðreyndirnar eru og hvað þær segja.. Menn sem velja sér bara að trúa einhverju vegna þess að þeim líður betur með það eru í besta falli að ljúga að sjálfum sér.
Að vitna í Ken Hovind og aðra þarna sem þú telur upp.. er hlægilegt! Þróun er staðreynd, ekkert styður við biblíu eða guð(i), akkúrat ekkert!

DoctorE (IP-tala skráð) 27.3.2014 kl. 08:56

4 Smámynd: Steindór Sigursteinsson

Komdu sæll DoctorE

Það er alltaf gott að fá athugasemdir því þá veit maður að einhver er að lesa bloggið manns.  Ég er þeirrar skoðunar að alheimurinn, lífverurnar þar á meðal mannfólkið séum svo margslungin smíð og flókin að við hefðum ekki getað hafa orðið til fyrir tilviljun.  Eða hafi þróast vegna einhverskonar erfðafræðilegra stökkbreytinga, því skyndileg breyting á genum veldur því, að ég tel að lífveran verður aðeins á einhvern hátt gölluð og að stökkbreytingin færi henni ekki einhverja eiginleika sem verða henni til bóta. 

Ég trúi að við séum hönnuð og sköpuð af hönnuði og skapara sem er Guð.  Það eru margir trúaðir vísindamenn, doktorar sem trúa að heimurinn sé skapaður af Guði.  Er það vegna þess að þeir sjá merki um það í sjálfri sköpuninni, náttúrunni og alheiminum.  Doktor Carl Werner er vísindamaður sem hefur komist að því að uppgröftur á steingervingum hafi ekki leitt í ljós einhverja hlekki á milli apa og manna eða á milli dýrategunda og að þeir steingervingar sem fundist hafa séu annað hvort af útdauðum dýrum eins og risaeðlum og svo af dýrum sem séu til í dag. 

Ég vil hvetja þig til að lesa Biblíuna, opinberun Guðs til mannkynsins.  Í upphafi Biblíunnar, í 1 Mósebók 1:1 stendur:  "Í upphafi skapaði Guð himinn og jörð".  Ég vil hvetja þig til að snúa þér til Jesú Krists sem er sonur Guðs og frelsari mannana.  Í Jóhannesi 3:16 stendur "Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf son sinn eingetinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf."

Steindór Sigursteinsson, 27.3.2014 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband